Theo dõi trên

Khó đạt tuyến phố văn minh

16/02/2016, 09:11 - Lượt đọc: 92

BT- Gần 5 năm qua, thị trấn Ma Lâm (Hàm Thuận Bắc) phát động nhân dân chung tay xây dựng “Tuyến phố văn minh”. Tuyến phố này chạy dài gần 4 km, từ km 14 quốc lộ 28 thuộc khu phố Lâm Giáo đến km số 17 + 600 thuộc khu phố Lâm Hòa.

Từ khi phát động đến nay, tuyến đường đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là không còn tình trạng vứt rác bừa bãi, không thả rông gia súc phóng uế ra đường. Tình trạng lấn chiếm lòng lề đường cũng đã xử lý và đường đã thông hè đã thoáng, nhân dân hết sức phấn khởi.

Tuy vậy, trên tuyến đường thì cống thoát nước hai bên đường có tới hàng trăm nắp cống bị mất hoặc gãy, bể… (ảnh) gây mất mỹ quan tuyến đường. Tình trạng này xảy ra  đã từ lâu nhưng vẫn chưa được khắc phục, nên tuyến đường khó đạt “Tuyến phố văn minh”?

N.V.M



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khó đạt tuyến phố văn minh