Theo dõi trên

Công viên là nơi tập kết rác?

28/01/2016, 10:15 - Lượt đọc: 6

BT- Công viên phường Đức Long (Phan Thiết) vừa được sửa chữa lại, khang trang đẹp đẽ hơn trước nhiều. Nơi đây còn là điểm tập thể dục buổi sáng của các vị hưu trí và bà con trong vùng.

Ấy vậy mà... Gần một tháng nay, ngay trên quãng trống phía sau bia đài bỗng trở thành nơi tập kết rác của tổ quét rác Đức Long thuộc Công ty TNHH MTV Công trình Đô thị Phan Thiết. Từ 5 - 6 giờ sáng, giờ mà mọi người đang tập thể dục - khoảng 7, 8 xe lấy rác từ các nơi trong phường lần lượt được đẩy tới để ở phía sau bia ghi danh. Tuy xe được phủ đậy khá gọn, nhưng mùi hôi thối nồng nặc bốc lên rất khó chịu, mãi đến khoảng 10 giờ mới có xe ô tô đến lấy. Rác được cho lên ô tô, còn xe vẫn để tại chỗ, đến khoảng 3 giờ chiều lại tái diễn. Chỉ mới một tháng thôi, nhưng ruồi nhặng sinh sôi, và việc xe ô tô leo lề để lấy rác khiến thềm gạch màu vàng chuyển sang đen ngòm.

 Công viên Đức Long, cửa ngõ phía nam vào ra thành phố Phan Thiết, đừng để mọi người mang ấn tượng xấu vì cái bãi xe rác ấy. Mong cơ quan chức năng hãy tìm nơi khác để làm chỗ trung chuyển rác. Tết sắp đến rồi, làm sao cho công viên này được đẹp hơn để đón xuân về.

THANH NHIỆT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công viên là nơi tập kết rác?