Miss Dof 2015 trình diễn trang phục bikini tại Phan Thiết

BTO- Chiều 6/1/2016, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp qua ảnh – Miss DOF 2015 cùng Top 10 thí sinh vào chung kết đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Thuận thăm tặng quà cho các em mồ côi, người già neo đơn tại đây. Trong khuôn khổ cuộc thi Người đẹp qua ảnh – Miss DOF 2015 sẽ diễn ra vòng thi trình diễn trang phục bikini và dạ hội biển.

Ban tổ chức Miss DOF 2015, cho biết Cuộc thi bắt đầu từ cuối tháng 10 và tri qua rất nhiều vòng thi đến nay đã chọn Top 10 thí sinh vào chung kết. Top 10 thí sinh Miss DOF xuất sắc nhất, trước đó phải qua những phần thi: chụp ảnh với trang phục áo dài, trang phục nữ tính và trang phục cá tính... Ở vòng thi của Top 20, các thí sinh tranh tài vòng Couple, mỗi cặp thí sinh có 1 tuần để chuẩn bị, tự trao đổi lên ý tưởng, trang phục, đạo cụ, lập ekip, khảo sát địa điểm thi…. Đây là vòng thi quan trọng để chọn ra Top 10, mỗi cặp thí sinh chỉ có 1 buổi chụp duy nhất, đòi hỏi tính sáng tạo, phong cách thể hiện, khả năng diễn xuất của mỗi thí sinh.

Theo ông Phạm Trọng Phong – Trưởng Ban tổ chức, chia sẻ: Đây là lần hai, cuộc thi Người đẹp qua ảnh được tổ chức và thu hút hơn 500 thí sinh tham gia. Lượng thí sinh năm nay tăng gấp đôi so với lần đầu tiên tổ chức vào 2014. Việc lựa chọn Mũi Né, Phan Thiết là điểm đến cho phần thi trang phục bikini và dạ hội biển vào tối nay (7/1) tại khu ngh dưỡng Sailing Bay, chúng tôi cũng mong muốn quảng bá về hình ảnh du lịch cho địa phương một cách trọn vẹn và sinh động nhất. Sau đó, Top 10 gương mặt thật sự nổi bật sẽ chuẩn bị tranh tài trong đêm chung kết phát giải vào tối 14/1 tại Tp.HCM sắp tới. Cuộc thi do Tạp chí Du lịch và Giải trí bảo trợ thông tin, phần hình ảnh do CLB nhiếp ảnh KTS Tp. HCM bảo trợ.

Ban tổ chức cuộc thi trao quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội
Chụp ảnh kỷ niệm
Tạo dáng trước ống kính
Các thi sinh thăm hỏi và vui đùa với các em mồ côi

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO