Theo dõi trên

Phát sinh nhiều điểm bán sò, ốc trên đường Trần Hưng Đạo

04/01/2016, 08:21 - Lượt đọc: 12

BT- Thời gian gần đây, trên trục đường Trần Hưng Đạo - đoạn thuộc phường Đức Long (Phan Thiết), phát sinh một số điểm bán hải sản ngay vệ đường.

Chỉ cần trải một cái bao hay một tấm bạt nhỏ ngay sát lề đường, người bán bày ra mớ sò, ốc, ghẹ… có khi kèm cả thau chậu và bình oxy. Có người dựng xe trên vỉa hè, rồi chọn lựa, mặc cả nhưng cũng có người chỉ cần ngồi yên trên xe, khom người xuống là đã có thể mua bán (ảnh).

Điều đáng nói là các điểm bán hải sản này thường được đặt ngay các đầu hẻm để khi có bóng lực lượng chức năng là “di tản” nhanh chóng vào hẻm, chờ lực lượng quay lưng là cảnh mua bán tái diễn.

Việc mua bán hải sản trên trục đường này tồn tại đã khá lâu, cũng đã nhiều lần bị công an, dân phòng đẩy đuổi nhưng tiến hành không thường xuyên, liên tục và biện pháp không đủ mạnh nên tình hình vẫn chưa được cải thiện, số điểm mua bán hải sản dọc đường có chiều hướng tăng thêm.

 Trần Hưng Đạo là tuyến đường chính của thành phố, để bày ra cảnh mua bán hải sản nhếch nhác khiến cho bộ mặt của thành phố ít nhiều bị ảnh hưởng. Thiết nghĩ, tình trạng tương tự ở đường Bà Triệu (KP8 phường Phú Trinh) đã trở thành vấn nạn nan giải bấy lâu, không lẽ nay lại để tiếp tục phát sinh và tồn tại khó dẹp thêm một điểm nữa?

Pha Thi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát sinh nhiều điểm bán sò, ốc trên đường Trần Hưng Đạo