Theo dõi trên

Nồng nhiệt đón du khách đến Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới

24/10/2021, 14:54 - Lượt đọc: 30

BTO- Nhân kỷ niệm 26 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2021), Chương trình chào đón khách đầu tiên đến Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới đã được ngành phối hợp tổ chức tại TP. Phan Thiết. Trong ngày đầu tiên mở cửa đón khách trở lại, Centara Mirage Mũi Né đã nồng nhiệt đón hơn 100 khách và Pandanus Resort đón 40 khách, chủ yếu là khách nội địa đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự và chia vui có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận, chính quyền thành phố Phan Thiết… Tại đây, tất cả du khách đầu tiên đến Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới đã được lãnh đạo địa phương, ngành và doanh nghiệp trao hoa, tặng quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Theo ghi nhận của chúng tôi, cơ sở lưu trú tham gia đón khách trong dịp này đều thực hiện nghiêm túc theo Hướng dẫn tạm thời các biện pháp “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid - 19” của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Các du khách thể hiện sự hài lòng, ấn tượng trước không khí chào đón nồng nhiệt mà chương trình mang lại, đồng thời cho biết sẽ quảng bá hình ảnh “an toàn - thân thiện” của du lịch Bình Thuận đến bạn bè, người thân…

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã cảm ơn sự hiện diện của những vị khách đầu tiên đến với Bình Thuận sau một thời gian dài dừng đón khách. Chúc du khách có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa và trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời so với trước đây, đồng thời mong các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực hoàn thành tất cả các điều kiện để đón lượng khách nhiều hơn nữa, góp phần khôi phục hoạt động du lịch Bình Thuận trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh mà phóng viên Báo Bình Thuận ghi nhận tại chương trình:

Những du khách đầu tiên đến Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh trao hoa cho du khách tại Centara Mirage Mũi Né.
Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà cho du khách tại Pandanus Resort.
Thực hiện lấy mẫu test nhanh cho du khách ngay tại cơ sở lưu trú.
Du khách được tiếp đón nồng nhiệt…
…Và cùng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh, ngành du lịch trong dịp này.

Q.TÍN. Ảnh: Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nồng nhiệt đón du khách đến Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới