Theo dõi trên

Bàn giao nhà tình nghĩa quân dân

22/10/2021, 15:20

BTO- Ngày 22/10, Phòng Tham mưu thuộc Bộ CHQS tỉnh phối hợp cùng Công ty xây dựng cơ bản Rạng Đông tổ chức bàn giao nhà “tình nghĩa quân dân”.

Trao tặng nhà cho chị Thông Thị Bầu.

Ngôi nhà “Tình nghĩa quân - dân” được xây và trao tặng cho chị Thông Thị Bầu, là dân tộc Chăm ở thôn Hiệp Nghĩa, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam. Chị Bầu hiện 1 mình phải nuôi 4 con còn nhỏ đang đi học, cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn, ngôi nhà của chị đang ở đã dột nát, xiêu vẹo. Chia sẽ với những khó khăn của nhân dân, Phòng Tham mưu đã phối hợp với công ty xây dựng cơ bản Rạng Đông ủng hộ chị Thông Thị Bầu 80 triệu đồng, Ban CHQS huyện Hàm Thuận Nam đứng ra tổ chức xây dựng. Ngôi nhà tặng chị Bầu hôm nay, khang trang, diện tích 60 m2, có 2 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và công trình phụ, thuận lợi cho chị và các con sinh sống. Nhận được ngôi nhà mới chị Thông Thị Bầu và các con rất vui mừng, cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của các chú bộ đội để mẹ con tôi được ở trong ngôi nhà mới. Trong buổi lễ trao tặng nhà, huyện ủy Hàm Thuận Nam, xã Tân Thuận và các đơn vị còn tặng chị nhiều vật dụng để sinh hoạt trong gia đình.

Thực hiện chương trình mỗi cơ quan, đơn vị xây tặng 1 ngôi nhà tình nghĩa quân dân trong năm 2021, đến nay LLVT tỉnh Bình Thuận đã trao tặng được 14 ngôi nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số và người có đạo gặp khó khăn về nhà ở. Qua đây ngày càng vun đắp thêm tình nghĩa keo sơn, gắn bó quân dân.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao nhà tình nghĩa quân dân