Theo dõi trên

Tìm thấy lao động bị rơi xuống biển, mất tích

21/10/2021, 16:33

BTO- Sáng nay (21/10), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN thị xã La Gi cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên xuồng máy không số tại phường Bình Tân bị rơi xuống biển, mất tích cách đó 2 ngày (19/10).

Vùng biển La Gi.

Cụ thể lúc 7 giờ ngày 21/10, thi thể nạn nhân Nguyễn Ngọc H. (SN 1987, Bình Tân, thị xã La Gi) đã được xuồng máy không số do ông Nguyễn Ngọc Trung (cùng địa chỉ) điều khiển vớt được tại vị trí cách nạn nhân bị nạn khoảng 200m về hướng Tây. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Như đã đưa tin trước đó,  xuồng máy không số, công suất 24 CV, hành nghề lưới nậu do ông Nguyễn Ngọc H. (SN 1987, KP4, Bình Tân, thị xã La Gi) là chủ. Xuồng xuất bến tại Cảng La Gi lúc 4 giờ 30 phút ngày 19/10, hoạt động ở vùng biển La Gi, gần khu vực vùng biển Hòn Bà, cách cửa biển La Gi khoảng 3 hải lý về hướng Đông.  Đến 6 giờ cùng ngày, trong khi đang thu hồi lưới thì bị gió mạnh, nước chảy nên bị rơi xuống biển. Ngay khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng và tàu thuyền trong khu vực đã phát thông tin và triển khai tìm kiếm nạn nhân.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy lao động bị rơi xuống biển, mất tích