Theo dõi trên

Học sinh vùng cấp độ 1 được đến trường

19/10/2021, 18:58 - Lượt đọc: 12

BTO- Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 6/10 địa phương quyết định cho học sinh tiểu học, trẻ mầm non 5 tuổi trở lại trường học tập trực tiếp. Đây là những địa phương thuộc vùng cấp độ 1 đảm bảo các điều kiện để tổ chức cho học sinh trở lại trường học tập. Cụ thể, ngoài Phú Quý, Đức Linh, Hàm Tân đã tổ chức cho học sinh cấp tiểu học, trẻ mầm non 5 tuổi được đến trường học tập trước đó, thì tuần này (từ ngày 18/10) có thêm các huyện Tánh Linh, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc (một số trường thuộc vùng cấp độ 1 như Đông Giang, Đông Tiến, La Dạ) đã cho học sinh tiểu học trở lại trường học tập trực tiếp. Riêng vùng cấp độ 1 Bắc Bình cũng đang lên phương án tổ chức hình thức dạy học phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Còn các địa phương thuộc vùng cấp độ 2 như Tuy Phong, La Gi bắt đầu từ tuần này đã tổ chức dạy học bằng hình thức trực tuyến cho học sinh từ lớp 3 - 5, còn lớp 1 -2 học sinh vẫn học tập qua truyền hình. Tại vùng cấp độ 3 TP. Phan Thiết cũng đang rà soát, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức phương án dạy học trực tuyến cho học sinh từ lớp 3-5, học sinh lớp 1-2 vẫn duy trì hình thức học qua truyền hình.

Đối với bậc THCS, THPT hiện các cơ sở giáo dục trong tỉnh vẫn đang duy trì hình thức dạy học trực tuyến. Riêng trường Phổ thông Dân tộc nội trú Hàm Thuận (huyện Hàm Thuận Bắc) đã cho học sinh đi học trực tiếp từ ngày 18/10.

Thanh Thuỷ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh vùng cấp độ 1 được đến trường