Theo dõi trên

Trao 90 phần quà cho hộ dân Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo ảnh hưởng dịch Covid-19

17/10/2021, 16:58

BTO- Các đoàn thể Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân gồm Công đoàn, Ban nữ công, Đoàn thanh niên phối hợp cùng Ban nữ công, Đoàn thanh niên Công an huyện Tuy Phong vừa trao tặng 90 phần quà cho 90 hộ gia đình bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn hai xã Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo của huyện này. Tổng trị giá quà tặng 45 triệu đồng, mỗi phần 500.000 đồng. Phần quà của hai đơn vị đã kịp thời chia sẻ với nhiều hộ dân hai xã đang gặp khó khăn bởi bị ảnh hưởng dịch Covid- 19 trên địa bàn.

Trước đó, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã tặng một số trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong hỗ trợ phòng chống Covid- 19. Được biết, trên địa bàn hai xã Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo đã bùng phát các ca nhiễm SARS- CoV-2 trong cộng đồng trong thời gian vừa qua. Chính quyền huyện, xã đang tập trung phòng chống dịch cao nhất, không để dịch bệnh lây lan, hỗ trợ người dân khu vực phong tỏa.

Hỗ trợ quà ở xã Vĩnh Tân.
Vận chuyển quà trao người dân bị ảnh hưởng dịch Covid- 19.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 90 phần quà cho hộ dân Vĩnh Tân, Vĩnh Hảo ảnh hưởng dịch Covid-19