Theo dõi trên

Ca khúc “Gửi về Mẹ” đạt giải 3

17/10/2021, 11:34

BT- Nhạc sĩ Đinh Trung Hà vui vẻ cho biết: “Tôi thật sự hạnh phúc khi tác phẩm của mình được trình bày trong đêm chung kết trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc “Chiến binh áo trắng” do Quoc Vo Productions INC, đã có buổi live stream trực tiếp trên fanpage của chương trình. Đây sẽ là động lực cho tôi trên con đường sự nghiệp sáng tác. Cũng thông qua buổi phát trực tiếp trên kênh Quoc Vo Music, ca khúc nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo, của khán giả đó là một cảm xúc đặc biệt”.

 

Trao giải ba cho ca khúc “Gửi về Mẹ”

Ca khúc “Gửi về Mẹ”, sáng tác của nhạc sĩ Đinh Trung Hà được đứng ở vị trí thứ ba, với giải thưởng 3.000 USD, qua trình bày của nữ ca sĩ Băng Nhi. Cuộc thi được khởi động từ ngày 20/7/2021 đến 5h PM (giờ California) ngày 30/8/2021 với gần 500 ca khúc dự thi, từ khắp nơi trên thế giới gửi về tham dự trong cuộc thi sáng tác ca khúc “Chiến binh áo trắng”. Giải thưởng cao nhất là 10.000 USD (giải nhất) thuộc về ca khúc “Giữ vững niềm tin” của nhạc sĩ Nguyễn Việt Hùng, giải nhì trị giá 5.000 USD thuộc về  ca khúc “Cảm ơn những hy sinh” của nhạc sĩ Trần Gia Bắc, giải 3 trị giá: 3.000 USD thuộc về ca khúc “Gửi về Mẹ” – của Đinh Trung Hà một nhạc sĩ tại Phan Thiết. Ngoài ra, còn có 5 giải khuyến khích trị giá: 1.000 USD.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca khúc “Gửi về Mẹ” đạt giải 3