Theo dõi trên

AES Việt Nam trao tặng 1.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 tại tỉnh Bình Thuận

13/10/2021, 17:11

 AES Việt Nam đã trao tặng 1.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 cho Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân để hỗ trợ công tác chống đại dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Thuận. Gói hỗ trợ này cũng bao gồm 500 khẩu trang N95 được trao tặng đến địa phương. Lễ bàn giao được tổ chức với sự tham dự của đại diện Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân, AES Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương.

Ông Hoàng Quốc Bảo, đại diện AES Việt Nam trao tặng 1000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 và 500 khẩu trang N95.

Gói hỗ trợ với tổng trị giá 235 triệu đồng được trao nhằm ứng phó với đợt bùng phát dịch COVID-19 mới đây tại tỉnh Bình Thuận. Đợt bùng phát dịch lần thứ 4 tại Việt Nam đang kéo dài và nghiêm trọng hơn nhiều so với những đợt trước. Xét nghiệm nhanh sẽ được sử dụng chủ yếu để phát hiện và cách ly sớm các trường hợp dương tính với COVID-19.

“Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại địa phương cũng như trên toàn tỉnh Bình Thuận đồng thời với điều kiện thiếu vật tư y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh của Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân, sự quan tâm và hỗ trợ của AES Việt Nam đã giúp chúng tôi giải tỏa phần nào áp lực về vật tư y tế cũng như tạo điều kiện tốt hơn trong công tác Phòng chống dịch bệnh lây lan trên địa bàn huyện,” ông Huỳnh Văn Tường, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hàm Tâm cho biết.

Ông David Stone, Tổng Giám đốc AES Việt Nam chia sẻ: “Tại AES Việt Nam, chúng tôi luôn đặt an toàn là trên hết. Chúng tôi tin tưởng rằng với những chính sách nghiêm ngặt và hiệu quả của Chính phủ Việt Nam trong nỗ lực chống lại đại dịch, cùng với sự đồng thuận và ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, Việt Nam sẽ sớm đưa COVID-19 vào tầm kiểm soát. Chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều để đảm bảo sức khỏe không chỉ của nhân viên và đảm bảo tính liên tục của hoạt động mà còn cả sự an toàn của cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động, và chúng tôi rất vui mừng khi có thể đóng góp hơn nữa vào những nỗ lực ngăn chặn đại dịch ở Việt Nam thông qua sự hỗ trợ này.”

Ông Huỳnh Văn Tường, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân thay mặt địa phương tiếp nhận gói tài trợ.

Gói hỗ trợ chống lại COVID-19 nằm trong chương trình hỗ trợ cộng đồng của AES Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, tập trung vào bốn trụ cột chính - Y tế, Giáo dục, Sinh kế và Cơ sở hạ tầng.

Kể từ năm 2020, tại tỉnh Bình Thuận, AES đã triển khai các chương trình cấp học bổng cho 100 học sinh thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà Tết cho 100 hộ gia đình ở huyện Hàm Tân và xã Sơn Mỹ.

Về AES Việt Nam

AES là công ty năng lượng bền vững hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp nguồn năng lượng an toàn, đáng tin cậy, giá cả hợp lý.

 Vào ngày 30 tháng 9 năm 2019, AES đã chính thức được Chính phủ Việt Nam cấp phép phát triển dự án nhà máy điện tuabin khí chu trình hỗn hợp Sơn Mỹ 2 (CCGT) có công suất 2.2 GW, đặt tại tỉnh Bình Thuận. Nhà máy Sơn Mỹ 2 sẽ có hợp đồng 20 năm với Chính phủ Việt Nam.

Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ có công suất lắp đặt 450 TBtu, tổng vốn đầu tư khoảng 1.4 tỷ đô la Mỹ. Dự án Kho cảng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

 AES, thông qua công ty con Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương, đã thành công trong việc phát triển và thu xếp vốn cho Dự án Nhiệt điện BOT Mông Dương 2 có công suất 1242 MW với tổng mức đầu tư khoảng 2.1 tỉ đô la Mỹ. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập http://www.aes-vietnam.com/

Về AES

Tập đoàn AES (NYSE: AES) nằm trong danh sách 500 tập đoàn năng lượng lớn nhất toàn cầu do tạp chí Fotune xếp hạng hiện đang góp phần thúc đẩy tương lai ngành năng lượng. Cùng với nhiều bên liên quan, chúng tôi đang cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp các giải pháp năng lượng xanh hơn, thông minh hơn mà thế giới cần. Lực lượng lao động đa dạng của chúng tôi cam kết liên tục đổi mới sáng tạo và hoạt động xuất sắc, đồng thời hợp tác với khách hàng trong quá trình chuyển đổi năng lượng chiến lược và tiếp tục đáp ứng nhu cầu năng lượng của khách hàng ngày nay.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AES Việt Nam trao tặng 1.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 tại tỉnh Bình Thuận