Theo dõi trên

Phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”

01/10/2021, 17:30

BTO- Ngày 30/9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong ký công văn phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh.  

Để đảm bảo hoàn thành chương trình năm học, học sinh lớp 9 và lớp 12 đã học trực tuyến từ ngày 6/9; học sinh các lớp còn lại cấp THCS, THPT, GDTX học trực tuyến từ ngày 20/9/2021. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn. Hàng ngàn học sinh, học viên không có thiết bị để học trực tuyến, nhất là học sinh ở vùng dịch bệnh, vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo. Điều này sẽ hạn chế cơ hội tiếp cận giáo dục của học sinh, học viên trong bối cảnh ngành giáo dục thực hiện chủ trương “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”.

Hưởng ứng phong trào “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động (tối ngày 12/9/2021), Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, học viên tỉnh nhà có điều kiện học trực tuyến hiệu quả.

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện.

 T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”