Theo dõi trên

Thành đoàn Phan Thiết: Vận động gần 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân 

25/09/2021, 09:07

BTO- Trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 (từ 1/6 – 31/8), Thành đoàn Phan Thiết đã vận động được gần 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân trong khu phong tỏa, khu cách ly và hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Thành đoàn đã tổ chức chương trình “ATM gạo di động – Shipper xanh”, “Phiên chợ lưu động 0 đồng”, đội hình “Đầu bếp áo xanh” và “Shipper áo xanh” mang đến các phần nhu yếu phẩm, lương thực, suất cơm nóng cho người nghèo, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bệnh viện trên địa bàn thành phố.

ATM gạo di động hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Song song đó, làm 2.000 kính chắn giọt bắn, phát hơn 9.000 khẩu trang y tế, nước sát khuẩn cho người dân và chốt kiểm dịch.

Hỗ trợ các khu cách ly

Đoàn viên, thanh niên thành phố cũng là lực lượng tiên phong trong công tác phối hợp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương tham gia giám sát, phát hiện người từ vùng dịch về.

Tuyên truyền bằng loa di động cho người dân nắm bắt tình hình dịch bệnh trong tỉnh và cả nước. Tham gia tổ giám sát cộng đồng và duy trì thường xuyên việc giám sát đối với người về từ vùng dịch.

Phát tờ rơi tuyên truyền về phòng chống dịch

Ngoài ra, hưởng ứng chương trình “Ẩm thực Phan Thiết - Tiếp sức tuyến đầu”, các cơ sở Đoàn đã tự tay chế biến thức ăn, nước uống truyền thống trao tặng các chốt. Vận động gần 2.700 suất quà gửi tặng các gia đình khó khăn, hộ tôn giáo, các hộ có trường hợp F2 cách ly tại nhà. 

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành đoàn Phan Thiết: Vận động gần 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân