Theo dõi trên

Tuy Phong: Đăng ký tiêm vaccin phòng Covid – 19 mũi 1 năm 2021

22/09/2021, 20:37 - Lượt đọc: 48

BTO- UBND huyện Tuy Phong vừa có công văn về việc đăng ký danh sách tiêm vaccin phòng Covid – 19 mũi 1 năm 2021. Theo đó UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, tỉnh, trung ương đóng trên địa bàn huyện lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị chưa tiêm mũi 1 hiện đang có nhu cầu tiêm vaccin. Các đơn vị sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp, hộ kinh doanh có từ 10 lao động trở lên rà soát, lập danh sách những người chưa tiêm mũi 1 gửi về văn phòng HĐND và UBND huyện. 

Ngoài ra, UBND huyện giao phòng Văn hóa Thông tin chủ trì, phối hợp UBND các xã, thị trấn rà soát, lập danh sách các đối tượng hoạt động dịch vụ, du lịch. Phòng Lao động Thương binh và Xã hội sẽ lập danh sách các đối tượng chính sách, người có công cách mạng, đối tượng bảo trợ xã hội, người trong hộ nghèo và cận nghèo. Giao phòng Nội vụ lập danh sáchcác chức sắc tôn giáo. Phòng Kinh tế hạ tầng rà soát các chủ xe, lái xe, phụ xe của các xe chuyên vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp vận tải và các hộ gia đình có xe vận chuyển hàng hóa. BQL công trình công cộng sẽ phối hợp UBND thị trấn Liên Hương, Phan Rí Cửa lập danh sách các tiểu thương buôn bán tại chợ. Phòng Giáo dục Đào tạo sẽ rà soát cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường công lập và các cơ sở giáo dục, đào tạo ngoài công lập. 

Đồng thời, UBND các xã, thị trấn sẽ lập danh sách người trực tiếp, phụ giúp buôn bán, sản xuất, kinh doanh nhỏ, hộ gia đình (kể cả doanh nghiệp tư nhân dưới 10 lao động); người lao động tự do, buôn bán hàng rong. Lực lượng các đội mai táng; tình nguyện viên phòng chống dịch; cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách của xã, thị trấn. Và sinh viên, học sinh đang học tại các trường cao đẳng, đại học, trường dạy nghề.

Đặc biệt, những người tiêm vaccin phải đủ từ 18 tuổi trở lên và ưu tiên những người đã tham gia bảo hiểm y tế. Các cơ quan, đơn vị chỉ lập danh sách những người có nhu cầu tiêm, lập theo thứ tự ưu tiên để khi có nguồn vaccin sẽ phân bổ chỉ tiêu và chậm nhất ngày 25/9 phải hoàn thành việc gửi danh sách về huyện.

M. Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Đăng ký tiêm vaccin phòng Covid – 19 mũi 1 năm 2021