Theo dõi trên

Bắc Bình: Dọn dẹp khu cách ly, trả lại trường học trước ngày tựu trường

17/09/2021, 16:01

BTO- Hiện nay, các trường học trên địa bàn huyện Bắc Bình được trưng dụng làm khu cách ly y tế tập trung đang được lực lượng chức năng bàn giao lại, để thầy và trò chuẩn bị bắt đầu năm học mới 2021-2022.

Ghi nhận tại Trường mầm non Hướng Dương, công tác dọn dẹp, phun khử khuẩn đã được hoàn thiện, giường dã chiến được tháo dỡ. Trước đó, ban điều hành khu cách ly y tế tại đây đã chủ động đưa 11 công dân thuộc diện phải cách ly tập trung vào cách ly ở các khu cách ly y tế tập trung khác của huyện.

Khu cách ly y tế Trường mầm non Hướng Dương sau khi giải phóng, đơn vị tập trung lực lượng làm vệ sinh, trang trí lớp học. Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình cử cán bộ đến phun thuốc khử khuẩn lần thứ 2. Bà Nguyễn Thị Thanh Kiều, Hiệu trưởng Trường mầm non Hướng Dương cho biết: Hiện tại, trường đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cơ sở vật chất, trang trí, dọn dẹp phòng học, làm việc để sẵn sàng đón trẻ đến trường.

Đến nay, Trường mầm non Hướng Dương là trường cuối cùng trong số các trường học được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện giải phóng, sau thời gian được trưng dụng làm cơ sở cách ly y tế tập trung.

Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Dọn dẹp khu cách ly, trả lại trường học trước ngày tựu trường