Theo dõi trên

3 nghệ sĩ được đề nghị tặng danh hiệu “nghệ sĩ ưu tú”

02/09/2021, 10:53 - Lượt đọc: 24

BTO- Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú” tỉnh vừa tổ chức họp đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú” cho các nghệ sĩ: Huỳnh Sanh Châu (nghệ danh Huy Sô); Thái Phụ; Hoàng Thị Thúy Vân. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, Hội đồng đã nghe Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo kết quả và đánh giá việc đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú” của các cá nhân. Thành viên Hội đồng đã trao đổi, thảo luận, đánh giá về thành tích, tiêu chuẩn của từng trường hợp được đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú”. 

Hội đồng đã đánh giá 3 nghệ sĩ được đề nghị lần này đã có nhiều thành tích đóng góp nổi bật, tiêu biểu cho nghệ thuật của tỉnh nhà, có bề dày thâm niên, có tài năng nghệ thuật xuất sắc, có uy tín nghề nghiệp, được đồng nghiệp và nhân dân mến mộ. Đối chiếu với những tiêu chuẩn quy định của Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các thành viên trong Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu kín, kết quả cả 3 nghệ sĩ đạt số phiếu tỷ lệ 100%.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 nghệ sĩ được đề nghị tặng danh hiệu “nghệ sĩ ưu tú”