Theo dõi trên

Tặng 458 suất học bổng toàn phần khóa học “Xóa mất gốc tiếng Anh”

10/08/2021, 09:09

BT- Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart tổ chức chương trình “Vượt đại dịch - Xóa mất gốc tiếng Anh” với hình thức học thông qua ứng dụng (App) Mailam English và tương tác trực tuyến với giáo viên qua ứng dụng Zoom.

Trong chương trình này, Công ty cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart trao tặng 458 suất học bổng toàn phần khóa học “Xóa mất gốc tiếng Anh” trên ứng dụng Zoom trị giá 916 triệu đồng cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Bình Thuận. Tham gia khóa học, học viên sẽ trải qua 4 tuần học online để lấy lại nền tảng về phát âm, xây dựng câu, từ loại, cách đặt câu hỏi và trả lời. Các học viên được hỗ trợ, định hướng, giới thiệu những kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết trong quá trình hội nhập và phấn đấu để trở thành công dân toàn cầu trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, giúp các đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên xóa bỏ tâm lý “sợ hội nhập”, “ngại hội nhập” và xóa bỏ rào cản tâm lý “sợ ngoại ngữ”; tiếp cận với phương pháp học tập mới, phù hợp với trình độ và nhu cầu thực tiễn trong giai đoạn hội nhập 4.0. Sau khóa học, học viên có thể tự xây dựng trên 1.000 câu hỏi bằng tiếng Anh.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Nguyễn Quốc Huy cho biết: “Ban đầu, Ban tổ chức dự kiến trao 200 suất học bổng cho 200 bạn đăng ký sớm nhất. Tuy nhiên, số lượng đăng ký đã vượt mốc và lên tới 458 bạn. Điều đó nói lên sức hút của chương trình. Chương trình sẽ giúp các bạn trẻ nâng cao hơn nữa kiến thức, kỹ năng tiếng Anh, chuẩn bị tốt hành trang để hội nhập trong thời đại số. Đồng thời giúp các bạn tập trung vào làm những điều có ích, suy nghĩ tích cực và định hướng việc học tập, cuộc sống và công việc của mình trong tương lai”.

 T. Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 458 suất học bổng toàn phần khóa học “Xóa mất gốc tiếng Anh”