Theo dõi trên

Làm rõ xử lý nghiêm hành vi lấn chiếm đất và tụ tập đông người thời điểm thực hiện Chỉ thị 16 ở Mũi Né 

05/08/2021, 22:10 - Lượt đọc: 48

BTO- Đó là chỉ đạo của ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết liên quan đến hàng vi tụ tập đông người, lấn chiếm đất vừa xảy ra tại phường Mũi Né. 

Xô xát đã xảy ra trong khu đất.

Thông tin ban đầu, trong 2 ngày (4 và 5/8), một nhóm khoảng 10 người cùng 1 máy đào và 1 máy múc liên tục đến phần đất mà Nhà nước đã giao cho Công ty L.S thực hiện dự án để đào bới ngay trong thời điểm TP. Phan Thiết đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19. 

Nhóm người này thuê cả giang hồ đưa máy múc đến đào nhiều lỗ sâu, rồi dùng xe cuốc cẩu hàng chục cây dừa đến để trồng trên đất của dự án. Phía công ty đã giải thích cho các đối tượng đây là đất của Nhà nước đã giao cho dự án. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn bất chấp.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía dự án đã báo cáo Công an phường Mũi Né, cử cán bộ đến hiện trường yêu cầu dừng, nhưng ông V. (người chỉ đạo) vẫn tiếp tục cho người đào ủi, san mặt bằng và trồng dừa.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết sau đó cũng đã có mặt chỉ đạo lực lượng công an mời tất cả những người tại hiện trường về phường xử lý, trong đó có hành vi tụ tập đông người khi thành phố đang thực hiện Chỉ thị 16 về phòng chống dịch Covid-19. 

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ xử lý nghiêm hành vi lấn chiếm đất và tụ tập đông người thời điểm thực hiện Chỉ thị 16 ở Mũi Né