Theo dõi trên

Tỉnh đoàn Bình Thuận: Vận động 30 tấn hàng hóa tiếp sức Phan Thiết

05/08/2021, 09:23

BTO- Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt thành phố Phan Thiết đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục phát đi thông điệp chia sẻ yêu thương và nhận được sự ủng hộ tích cực từ quý mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trên cơ sở đó Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Thuận tổ chức chương trình “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương” số 28 đến với nhân dân thành phố Phan Thiết. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Chạm những yêu thương” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức.

Chuyến xe 28 lần này lăn bánh và mang đến thành phố Phan Thiết hơn 30 tấn hàng, bao gồm: 20 tấn rau củ quả, 10 tấn gạo, 20.000 khẩu trang, 500 kính chắn giọt bắn, 200 thùng nước các loại, 200 lít nước mắm, 1.500 quả trứng gà, tiền mặt,… để trao tặng các lực lượng tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ thanh thiếu nhi và người dân đang cách ly tại các khu cách ly tập trung, thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng, tác động trực tiếp bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Tổng giá trị các phần quà trong chuyến xe tuổi trẻ này là 800 triệu đồng.

Để đảm bảo hoạt động diễn ra nhưng vẫn chấp hành đúng các nội dung của Chỉ thị 16, sau khi hàng hóa được tập kết tại trụ sở Thành Đoàn Phan Thiết, các đội hình “Shipper xanh” sẽ phát huy sự xung kích tình nguyện của mình thông qua việc thay phiên nhau phân chia hàng hỗ trợ và trao đến tận tay bà con nhân dân.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn Bình Thuận: Vận động 30 tấn hàng hóa tiếp sức Phan Thiết