Theo dõi trên

Sở Khoa học và Công nghệ: Vận động 2.500 lít nước mắm gởi các khu phong tỏa

04/08/2021, 16:56 - Lượt đọc: 6

BTO- Trên "Chuyến xe nghĩa tình” do Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức hàng tuần lại vừa lăn bánh vào ngày cuối tuần vừa qua, mang các nhu yếu phẩm của các tấm lòng thơm thảo đóng góp để chuyển đến các khu phong tỏa tại TP. Hồ Chí Minh và trên địa bàn tỉnh còn có gần 2.500 lít nước mắm do Sở Khoa học và Công nghệ vận động các doanh nghiệp sản xuất nước mắm trên địa cùng với nhiều nhu yếu phẩm khác.

Ông Nguyễn Hoài Trung – PGĐ Sở Khoa học và Công nghệ tiếp nhận nước mắm từ Công ty TNHH Cá Đen.

Đây là chương trình của Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận tổ chức kêu gọi, vận động Hiệp hội nước mắm, các doanh nghiệp sản xuất nước mắm ủng hộ bằng chính sản phẩm của công ty để có thể hỗ trợ tận tay cho người dân các khu vực đang phong tỏa khó tiếp cận nguồn thực phẩm.

Ông Nguyễn Hoài Trung – Phó Giám đốc Sở KH&CN đã thay mặt lãnh đạo Sở đến từng doanh nghiệp để tiếp nhận và gửi lời cảm ơn trực tiếp đến chủ công ty. Ông Trung cho biết: “Đây là món quà hết sức ý nghĩa, trân quý, thể hiện tình cảm của những người con vùng đất Bình Thuận giàu lòng nhân ái, góp thêm nguồn lực hỗ trợ cho người dân tại các khu vực bị phong tỏa, cách ly vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19”.

Huyền Trang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở Khoa học và Công nghệ: Vận động 2.500 lít nước mắm gởi các khu phong tỏa