Theo dõi trên

Hỗ trợ thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho huyện Hàm Tân

28/07/2021, 10:06 - Lượt đọc: 42

BTO- Công ty nhà gốm Nhật – TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng nhiều trang thiết bị, vật tư y tế thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Hàm Tân.

Theo đó, Công ty nhà gốm Nhật – TP. HCM đã trao tặng cho huyện Hàm Tân: 10.000 khẩu trang y tế N95+, 500 bộ trang phục bảo hộ y tế, 5.000 găng tay y tế, 500 kính chắn y tế, 500 chai nước sát khuẩn, 100 tuýt sủi Pharma và đặc biệt là 500 kít test nhanh Covid- 19. Toàn bộ các thiết bị vật tư y tế này được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện để dùng cho việc phòng, chống dịch bệnh tại địa phương.

Việc trao tặng các thiết bị, vật tư y tế cho cho huyện Hàm Tân ngay lúc này thật sự rất cần thiết nhằm giúp cho huyện chủ động trong việc phân phối thiết bị y tế xuống cơ sở, phục vụ phòng chống dịch, nhất là tại các chốt kiểm soát dịch bệnh.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho huyện Hàm Tân