Theo dõi trên

Tỉnh Đoàn Bình Thuận thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách

27/07/2021, 15:36 - Lượt đọc: 96

BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn thăm gia đình chính sách.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lâm Hồng Tuyên – Quyền Bí thư Tỉnh Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, trao tặng món quà nhỏ để bày tỏ, tri ân lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với những cống hiến, hy sinh của các Mẹ, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh được an toàn, trước đó Tỉnh Đoàn cũng đã chuyển các phần quà còn lại để Ban Thường vụ Thành Đoàn Phan Thiết và Huyện đoàn Hàm Thuận Nam đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương. Song song đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng đã triển khai cho Thành đoàn Phan Thiết, huyện đoàn Hàm Thuận Bắc và các Đoàn trực thuộc đăng ký đảm nhận chăm sóc, chỉnh trang, tu dưỡng các khu mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Phần việc sẽ được các đơn vị triển khai thường xuyên vào những năm tiếp theo.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh Đoàn Bình Thuận thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách