Theo dõi trên

Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

26/07/2021, 10:23 - Lượt đọc: 6

BTO- Sáng 26/7, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021),Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang.

Dự lễ viếng có Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng; Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phan Thị Vi Vân; cùng lực lượng vũ trang, Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên và nhân dân .

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa, thành kính dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, để đất nước hòa bình, độc lập, tự do. Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đến thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ với lòng thành kính và sự tri ân sâu sắc.

Viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận.

Sau lễ viếng, Đoàn đã đến dâng hoa, đốt trầm tưởng nhớ và báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh  - Chi nhánh Bình Thuận. Khắc ghi lời dạy và noi gương Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận đời đời ghi nhớ công lao, sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, luôn chú trọng và thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ