Theo dõi trên

Phan Thiết: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản

25/07/2021, 10:39

BTO-Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Phan Thiết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Viết Trung (SN 1994), trú tại xã Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc, đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn thành phố.

Theo đó, thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Phan Thiết đã xảy ra một số vụ cướp giật tài sản. Đối tượng thường sử dụng xe máy phân khối lớn, không gắn biển số và tìm những người phụ nữ đi xe máy trên đường để điện thoại, túi xách sơ hở, rồi ép xe giật tài sản.

 Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau nhiều ngày truy xét, mật phục, đến ngày 23/7, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự (Công an TP. Phan Thiết) đã xác định và bắt giữ được Nguyễn Viết Trung, khi đối tượng này đang chuẩn bị gây án trên đường Đặng Văn Lãnh - TP. Phan Thiết. Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận đã thực hiện khoảng 9 vụ cướp giật tài sản, chủ yếu là điện thoại di động với thủ đoạn như trên.

Qua truy xét, lực lượng công an đã thu giữ 1 xe máy hiệu Exciter, 6 điện thoại di động do Trung cướp giật được. Hiện nay cơ quan điều tra đang củng có hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản