Theo dõi trên

Tạm dừng hoạt động Cảng cá La Gi từ 0 giờ ngày 24/7

23/07/2021, 16:49 - Lượt đọc: 30

BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã La Gi, từ ngày 12 - 22/7, thị xã đã ghi nhận 140 ca mắc và nghi mắc Covid-19, 667 trường hợp Fl, 1.581 trường hợp F2 và dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới. Đặc biệt, qua việc xét nghiệm giám sát cộng đồng tại phường Phước Hội, ngành chức năng đã phát hiện nhiều trường hợp F0 làm việc tại Cảng cá La Gi.

Khu vực Cảng cá La Gi thường ngày tập trung rất nhiều lao động.

Vì vậy, Chủ tịch UBND thị xã đã chỉ đạo đóng cửa, tạm dừng các hoạt động tại Cảng cá La Gi (trên bến, trên sông, cửa biển) từ 0 giờ ngày 24/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND thị xã La Gi yêu cầu UBND các xã, phường, Ban Quản lý Cảng thông báo rộng rãi nội dung văn bản này đến toàn thể nhân dân trên địa bàn được biết và nghiêm túc thực hiện. Phối hợp các cơ quan liên quan thường xuyên kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.

Đồn Biên phòng Phước Lộc chủ trì, phối hợp Trạm Kiểm ngư khu vực La Gi, Ban Quản lý Cảng La Gi thông báo đến tất cả các chủ phương tiện tàu thuyền, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ... tại Cảng biết và nghiêm túc thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND thị xã. Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định. Đồn Biên phòng Phước Lộc, Trạm Kiểm ngư khu vực La Gi bố trí phương tiện tăng cường tuần tra kiểm soát, không cho tàu thuyền, xuồng, thúng chai hoạt động, vận chuyển người và hàng hóa đối với khu vực Cảng và trên sông Dinh (trừ lực lượng làm nhiệm vụ).

Ban Quản lý cảng cá La Gi phối hợp UBND phường Phước Lộc, Công an thị xã và các đơn vị liên quan bổ sung lực lượng tại chốt kiểm soát cổng ra vào Cảng để tăng cường kiểm tra, giám sát các phương tiện lưu thông qua các chốt tại cổng Cảng cá La Gi. Tuyệt đối không cho người và phương tiện lưu thông ra vào cổng, xử lý nghiêm theo quy định đối với các hành vi vi phạm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng hoạt động Cảng cá La Gi từ 0 giờ ngày 24/7