Theo dõi trên

Phun khử khuẩn toàn thị xã La Gi

23/07/2021, 10:51

BTO- Suốt từ chiều và đêm qua (22/7), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh  đã hoàn thành việc phun khử khuẩn trên diện rộng tại thị xã La Gi. Việc phun khử khuẩn được tiến hành ở tất cả các tuyến đường chính, khu vực công cộng, khu vực dân cư mà xe chuyên dụng có thể đi vào… Để thực hiện việc khử khuẩn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã huy động các cán bộ, chiến sĩ cùng xe chuyên dụng sử dụng máy phun cao áp, vật tư, thuốc, hóa chất… Việc phun khử khuẩn được tiến hành theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng thị xã La Gi và phun theo hình thức cuốn chiếu, phun dứt điểm ở một địa điểm trước khi đến địa điểm khác.

Tính đến sáng nay 23/7, trên địa bàn thị xã La Gi đã ghi nhận 141 ca nhiễm Covid-19, hơn 600 trường hợp F1 và hàng ngàn F2.

Phun khử khuẩn ở những tuyến đường lớn.
Lực lượng chức năng thị xã La Gi hướng dẫn vị trí phun.
Và khu vực dân cư.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phun khử khuẩn toàn thị xã La Gi