Theo dõi trên

Đức Linh: Gắn biển thông báo cách ly tại nhà

22/07/2021, 17:25

BTO-  Để siết chặt các biện pháp quản lý người về từ các tỉnh, thành có dịch, UBND huyện Đức Linh đã chỉ đạo các xã, thị trấn tập trung rà soát giám sát chặt chẽ những trường hợp phải cách ly tại nhà, đồng thời tổ chức gắn biển thông báo “gia đình đang có người cách ly y tế, vui lòng không tiếp xúc gần”. 

Trên biển thông báo còn ghi rõ thời gian cách ly cụ thể của từng gia đình. Trong suốt thời gian thực hiện cách ly, chính quyền địa phương sẽ cử người thường xuyên giám sát và theo dõi y tế. 

Ông Nguyễn Văn Cường, thôn 1A, xã Trà Tân cho biết, việc gắn biển thông báo cách ly tại nhà rất cần thiết, khi mà dịch bệnh đang diễn biến phức tập như hiện nay. Nó như là thông điệp đối với những người xung quanh hãy chủ động tránh tiếp xúc, tạo sự cảm thông sẻ chia với người đang phải cách ly. 

Đến nay, hầu hết các địa phương trên địa bàn huyện Đức Linh đã triển khai tốt việc gắn biển thông báo cách ly tại nhà. Đây là biện pháp phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả giúp việc quản lý, theo dõi đối với những trường hợp cách ly y tế tại nhà tốt hơn, góp phần tránh lây lan dịch Covid-19 ra cộng đồng.

Bảo Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Gắn biển thông báo cách ly tại nhà