Theo dõi trên

Tạm dừng các hoạt động TDTT toàn tỉnh

20/07/2021, 19:57 - Lượt đọc: 6

 BTO- Ngày 20/7, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch đã có văn bản yêu cầu các CLB, Liên đoàn, Hiệp hội thể thao và các Phòng Văn hoá thể thao, Trung tâm văn hóa thể thao các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn toàn tỉnh tạm dừng các hoạt động, thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bản tỉnh.

 Theo ông Huỳnh Ngọc Tâm việc tạm dừng nhằm chủ động ứng phó, triển khai nhanh, quyết liệt các giải pháp để chủ động kiểm soát dịch bệnh trong cộng đồng, Sở đề nghị các đơn vị, địa phương tạm dừng tất cả các hoạt động thể dục, thể thao giải trí tại các địa điểm công cộng và khu tập luyện thể thao tập trung trên toàn tinh, kể từ 0 giờ ngày 20/7 cho đến khi có văn bản thông báo mới.

 Sở cũng đề nghị các doanh nghiệp, hộ gia đình, cơ sở kinh doanh dịch vụ thể dục, thể thao tuyệt đối chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch của cơ quan chức năng. Tạm dừng tất cả các hoạt động kinh doanh thể dục, thể thao như câu lạc bộ thể hình, Gym, Yoga, Bida, câu lạc bộ khiêu vũ, các môn võ thuật, dưỡng sinh, hồ bơi, sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân cầu lông, sân quần vợt, sân golf, bóng bàn, trượt patin, Aerobic, các môn thể thao biển, thể thao giải trí... Về phía các địa phương tăng cường công tác giám sát, kiểm tra và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch.

 Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng các hoạt động TDTT toàn tỉnh