Theo dõi trên

PGA Golf Villas – BĐS hàng hiếm gắn với thương hiệu golf danh giá PGA

16/07/2021, 15:28 - Lượt đọc: 144

Theo chuyên gia, việc gắn liền thương hiệu bất động sản với một thương hiệu danh giá của làng golf sẽ góp phần gia tăng giá trị tài sản lẫn hình ảnh cá nhân chủ sở hữu. Hiện nay tại Việt Nam, PGA Golf Villas tại NovaWold Phan Thiet được xem là dòng BĐS hạng sang hiếm có vì đây là sản phẩm second home duy nhất tại Việt Nam mà chủ nhân có thể thưởng thức các giải PGA Tour độc quyền ngay từ hiên nhà mình.

BĐS sân golf - Xu hướng được ưa chuộng trên thế giới

Golf là một ngành công nghiệp có quy mô lên đến hàng tỷ USD và lịch sử phát triển đến hàng trăm năm. Hiện nay, mỗi năm có hàng trăm giải golf lớn nhỏ được tổ chức trên thế giới, quy tụ rất nhiều tay golf chuyên nghiệp. Trong đó, nổi bật là các hệ thống giải golf lớn và mang tính biểu tượng như PGA Championship, The Masters, US Open, Open Championship (British Open), US Open Nữ và Ryder Cup…

Nhận định về sức hút của các giải đấu quốc tế, huấn luyện viện golf Phạm Minh Đức, thành viên PGA của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Australia cho biết: “Giải đấu lớn nhất của làng golf thế giới là PGA Tour. Đây là các tour thi đấu chuyên nghiệp của PGA Mỹ phối hợp với IMG tổ chức, và sẽ được lựa chọn để đăng cai tại một số quốc gia khác nhau, đáp ứng tiêu chuẩn cũng như có bản quyền tổ chức PGA Tour. Các giải đấu lớn mỗi ngày đón khoảng 40.000 - 50.000 người đến xem, cổ vũ. Mỗi vận động viên chuyên nghiệp thì đi kèm cả trăm người trong ekip hỗ trợ. Bên cạnh đó, giải đấu thường diễn ra trong 4 ngày nên các vận động viên và người hâm mộ sẽ có mặt ở đó ít nhất một tuần. Thậm chí, du khách vẫn tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ dưỡng, đa phần sẽ muốn đánh golf trên sân vừa diễn ra giải đấu chuyên nghiệp.”

Các giải đấu PGA Tour có sức hút mãnh liệt với hàng chục ngàn tín đồ đam mê golf trên toàn thế giới.

Theo thời gian, gắn liền với sự phát triển của bộ môn thể thao quý tộc này là sự lên ngôi của nhu cầu sở hữu BĐS ngay trong sân golf với giá trị vượt trội so với BĐS cùng phân khúc. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, những ngôi nhà trong các khu nghỉ dưỡng chơi golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các bất động sản tương đương bên ngoài. Nghiên cứu của KPMG và các hiệp hội môi giới quốc gia và sân golf của Mỹ cũng cho biết, các sân golf đã tăng giá trị của các BĐS gần đó lên đến 20%.

Đẳng cấp, tiện ích, độ khan hiếm… là những giá trị nổi bật thúc đẩy BĐS sân golf duy trì sức hút, sự ổn định và sự tăng trưởng giá trị vượt bậc qua nhiều năm. Hệ giá trị của BĐS sân golf nhanh chóng thu hút đối tượng khách hàng xứng tầm như giới golfer, doanh nhân, tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Greg Norman – Huyền thoại “Cá mập trắng” của làng golf thế giới cũng là một nhà sưu tập BĐS sân golf có tiếng. Ông đã sở hữu nhiều second home sân golf có giá trị lên đến hàng chục triệu USD như khu biệt thự Tranquility rộng gần 3.000 m2 trên đảo Jupiter (Florida, Mỹ) hay biệt thự ở Old Palm Golf Club (Florida, Mỹ)… và đặc biệt là hàng xóm của ông tại những second home này cũng đều rất nổi tiếng như Tiger Woods, golfer nổi tiếng người Nam Phi Ernie Els hay Elin Nordegren - vợ cũ của Siêu Hổ…

Sức ảnh hưởng của bộ môn golf thì ngày càng lan toả trên toàn thế giới, cộng hưởng từ đó nên sức hút của BĐS sân golf vẫn tiếp tục được duy trì ở châu Âu, châu Mỹ và ở nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam…

Việt Nam - giàu lợi thế phát triển BĐS Golf có thương hiệu

Sân Golf PGA Ocean 18 hố tại NovaWorld Phan Thiet đã vận hành từ tháng 4/2021 là một trong hai cụm sân PGA độc quyền tổ chức PGA Tour tại Việt Nam.

Đối với xu hướng tích hợp sân golf trong khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, anh Minh Đức nhận định: “Xu hướng này có nhiều tín hiệu tốt nhưng chưa xứng tầm với tiềm năng của Việt Nam. Dải đất ven biển dài, điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển các giải thi đấu golf đa dạng cấp độ, lẫn phát triển mô hình sân golf tích hợp khu nghỉ dưỡng. Mới đây, tôi có dịp tham dự giải đấu ở sân golf PGA độc quyền tại dự án NovaWorld Phan Thiet ở Bình Thuận của Tập đoàn Novaland, thật sự rất ấn tượng. Một sân golf nằm trong hệ thống PGA Mỹ, giữa một tổ hợp 1.000 ha với rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp đi kèm, rõ ràng là bước tiến mới cho cả thể thao golf lẫn du lịch golf”.

Đã từng đi thi đấu tại nhiều giải Golf, anh Đức cho biết những người đam mê một khi đã biết đến sân golf chất lượng, ở nơi có cảnh quan đẹp, thì việc quyết định sở hữu thêm một căn biệt thự cũng không quá khó. “Chúng ta vừa có thể nghỉ dưỡng gia đình, vừa có thể chơi golf ngay trong khu nghỉ dưỡng, không phải đi đâu xa, và còn có khả năng cho thuê và kinh doanh từ đó. Ví dụ nếu có được một bất động sản trong sân golf PGA độc quyền tại Phan Thiết thì khá độc đáo vì ta có thể đón xem nhiều giải đấu quốc tế từ chính sân nhà mình”, anh nói.

PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế phóng khoáng, sang trọng và hiện đại. Ảnh phối cảnh: Novaland

Với số lượng giới hạn, vị trí đắc địa trong khu compound khép kín, PGA Golf Villas – Biệt thự Golf số lượng giới hạn tại NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) đang được lòng rất nhiều Golfer và nhà đầu tư. Ở tất cả các mặt của biệt thự đều có mặt kính trong suốt bao quanh mang đến tầm nhìn không giới hạn tới những triền cỏ xanh mướt. Đặc biệt, từ trên sân thượng chủ nhân mỗi biệt thự Golf PGA có thể vừa tập putt vừa ngắm nhìn trọn vẹn biển trời bao la xanh thẫm ngút tầm mắt của Vịnh Phan Thiết. Với diện tích mặt sàn rộng, biệt thự có không gian sinh hoạt, giải trí thoải mái cho những gia đình đa thế hệ như hồ bơi tràn bờ, khu BBQ ngoài trời, phòng khách và phòng bếp rộng rãi…

NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu dòng second home - PGA Golf Villas trong khu compound khép kín với số lượng giới hạn cùng chương trình đầu tư giá trị, tặng thẻ Golf Membership lên đến hơn 1 tỷ đồng. Hotline: 0938221226. Website: www.novaworldphanthiet.com.vn.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PGA Golf Villas – BĐS hàng hiếm gắn với thương hiệu golf danh giá PGA