Theo dõi trên

Bình Thuận tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội năm 2021

15/06/2021, 10:56 - Lượt đọc: 66

BTO- Sau thời gian tạm hoãn để phòng chống dịch Covid-19, mới đây Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) có văn bản thông báo chính thức lịch tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2021 từ 29/7 đến 1/8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô.

Điểm đến an toàn và thân thiện.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngày 28/4, VITA có thông báo lùi ngày khai mạc hội chợ (dự kiến tổ chức từ 5 - 8/5) sang thời gian khác ngay khi dịch bệnh được an toàn. Để kịp thời khôi phục lại các hoạt động du lịch, VITA đã quyết định tổ chức Hội chợ VITM Hà Nội 2021, đồng thời giữ nguyên thông tin mà các doanh nghiệp, đơn vị và ngành du lịch các địa phương đã đăng ký tham gia.

Theo Ban tổ chức, ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM Hà Nội 2021 còn là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch cả nước thông qua gian hàng và các hoạt động họp báo, hội thảo. Cùng với đó, tại hội chợ, người dân thủ đô và các địa phương lân cận có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch đặc biệt cho cá nhân và gia đình.

Tham gia sự kiện, gian hàng triển lãm Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tổ chức sẽ giới thiệu thông tin, hình ảnh, sản phẩm du lịch đặc trưng theo chủ đề “Bình Thuận - Điểm đến an toàn và thân thiện”. Bên cạnh việc tổ chức các chương trình hoạt náo, trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho du khách tại gian hàng để giới thiệu thương hiệu du lịch Bình Thuận đến khách tham quan, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch còn phối hợp với Hiệp hội Du lịch giới thiệu chương trình kích cầu du lịch “Oh Wow! Mũi Né!”, các gói sản phẩm du lịch mới và mùa du lịch hè Mũi Né - Bình Thuận.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội năm 2021