Theo dõi trên

Học sinh vẽ tranh phòng, chống dịch Covid - 19

12/05/2021, 15:20

BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, các hoạt động tập trung đông người đều bị hạn chế. Vì vậy, Trường tiểu học Phú Thủy 1 đã tổ chức hoạt động với chủ đề “Học sinh vẽ tranh phòng, chống dịch Covid-19” cho các em thực hiện ngay tại lớp học của mình. Các em học sinh vẽ về nội dung liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19. Các bức tranh được vẽ bởi nhiều gam màu, nhiều ý tưởng sáng tạo được các em khắc họa trên từng tác phẩm, phản ánh về thực trạng, hậu quả của dịch Covid-19 đối với sức khỏe con người.

Các bức tranh còn mang thông điệp nhắn nhủ đến mọi người nên tuân thủ các biện pháp chống dịch, cũng như sự hy sinh đáng ngưỡng mộ của các y, bác sĩ đang ngày đêm thầm lặng cống hiến sức mình để đẩy lùi dịch bệnh. Tất cả các bức tranh sau khi hoàn thành sẽ được treo tại lớp học để thầy cô, học sinh đều có thể tham quan.

Các em học sinh vẽ tranh phòng chống dịch Covid-19

Không chỉ vẽ tranh, hoạt động với chủ đề về “Em làm việc nhỏ chống dịch” cũng được nhà trường triển khai. Hoạt động này ghi lại những việc các em học sinh đã làm khi trên lớp, ở nhà nhằm phòng, chống dịch Covid-19. Những điều này cũng sẽ được gắn lên bảng nhỏ tại lớp học để các em có thêm nhận thức về việc phòng, chống dịch Covid-19.

Các học sinh vẽ tranh phòng chống dịch

Cô Phạm Thị Duy Khuê – Tổng phụ trách Trường tiểu học Phú Thủy 1 chia sẻ: “ Trong giai đoạn dịch căng thẳng như hiện nay, nhà trường mong muốn tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh, cũng như phát huy năng lực sáng tạo cho các em học sinh. Đồng thời, thông qua mỗi bức tranh của học sinh,hy vọng có thể tiếp tục nâng cao kiến thức, nhận thức tự phòng ngừa cũng như tuyên truyền cho gia đình, bạn bè về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19”.

Tô Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh vẽ tranh phòng, chống dịch Covid - 19