Theo dõi trên

Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

08/04/2021, 17:44

BTO- Với chủ đề “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới”, Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2021 sẽ diễn ra trên toàn tỉnh từ ngày 15/4 – 15/5/2021.

                
Hội nghị triển khai kế hoạch tháng hành    động vì an toàn thực phẩm năm 2021.

Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, tháng hành động hướng đến mục tiêu tăng cường giáo dục, truyền thông nâng cao ý thức trách nhiệm của cá nhân, doanh nghiệp… Đẩy mạnh thanh kiểm tra tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, nêu cao vai trò của chính quyền các cấp, các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và sự giám sát của người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, là tăng cường giám sát, hậu kiểm tại các địa bàn trọng điểm sát nhằm giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm