Theo dõi trên

Tuyến hẻm văn hóa, nói không với tội phạm

07/03/2021, 09:47 - Lượt đọc: 42

BTO- Trong không khí thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), tuổi trẻ Phan Thiết đang dấy lên nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng thành phố ngày càng xanh - sạch - đẹp và nghĩa tình.

Dưới cái nắng gay gắt nhưng các bạn đoàn viên, thanh niên của TP.Phan Thiết vẫn có mặt tại khu vực bức tường tuyến hẻm 44 Nguyễn Tương, KP4, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết khẩn trương hoàn thiện phần còn lại của công trình vẽ tranh tường. Đây là công trình thanh niên “tuyến hẻm văn hóa, nói không với tội phạm và vi phạm pháp luật” nhằm tuyên truyền phòng chống ma túy do Đoàn phường Phú Thủy phối hợp với Cụm 2 Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức cùng với sự tham gia các bạn Đoàn viên, thanh niên khoa sư phạm trường Cao đẳng Cộng đồng (CĐCĐ) Bình Thuận và các thầy cô giáo Trường tiểu học Phú Thủy 1 đã chung tay hoàn thành công trình này.

Những mảng tường giờ đây đã khoác lên mình chiếc áo mới sạch đẹp hơn, văn minh hơn. Những bức tranh là ý tưởng của các Đoàn viên, thanh niên, sinh viên…

                                                   
   Các bạn đoàn viên, thanh niên đang tỉ mỉ    trong từng nét vẽ.
   
   
    Nói không với ma túy.

  Cùng với công trình tranh tường, các bạn đoàn viên trên cũng đang tích cực triển khai nhiều công trình, phần việc trong tháng thanh niên đó là phát tờ rơi về tuyên truyền ma túy và phòng chống dịch Covid-19, vệ sinh bia ghi danh, thu gom rác thải, thăm và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn,“Cổng trường an toàn - văn minh”; phấn đấu trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhân rộng những mô hình này trên địa bàn.

Với lòng nhiệt huyết, quyết tâm cống hiến, tuổi trẻ thành phố đã và đang để lại nhiều dấu ấn, lan tỏa tinh thần thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời khẳng định tinh thần tiên phong, xung kích vì cộng đồng thông qua nhiều chương trình ý nghĩa của các bạn Đoàn viên, thanh niên đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

 Trần Hảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyến hẻm văn hóa, nói không với tội phạm