Theo dõi trên

Lề đường công viên hư hỏng gây nguy hiểm

07/03/2021, 09:36

BTO- Tại các khu dân cư phía Bắc thành phố Phan Thiết được xây dựng khá chuẩn về lòng, lề đường, công viên cây xanh. Nhiều con đường được lát gạch sạch, đẹp dành lối cho người đi bộ rộng rãi. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số đoạn lề đường xuống cấp sụt lún, bong tróc hết gạch lát tạo thành những hố sâu, gây nguy hiểm cho người đi bộ và làm mất mỹ quan đô thị… nhưng chưa được cơ quan chức năng khắc phục, sửa chữa kịp thời. Đáng lo ngại là lề đường công viên cây xanh (đường Nguyễn Gia Tú) bị sụp một hố sâu rộng chừng 1m2, và nhiều đoạn gạch bong tróc tồn tại khá lâu chưa được sửa chữa, gây nguy hiểm cho người đi bộ. Anh Lê Long, ngụ tại đường Nguyễn Gia Tú bức xúc chia sẻ: “Sáng nào người đi bộ tại công viên này rất đông. Có hôm trời tối, đèn đường tắt sớm người đi bộ không phát hiện hố sâu nên xảy ra tai nạn. Thực tế đã có một số trường hợp tai nạn xảy ra do người đi...

                                 
       Lối đi bộ công viên cây xanh trên đường Nguyễn Gia Tú hư hỏng.

Thiết nghĩ, việc sửa chữa, khắc phục tình trạng lề đường, lối đi tại công viên cây xanh hư hỏng nhằm chỉnh trang đô thị xanh, sạch, đẹp, văn minh, hạn chế tai nạn xảy ra. Vì thế, UBND thành phố Phan Thiết, cần chỉ đạo phòng Quản lý đô thị thành phố Phan Thiết kiểm tra lòng, lề đường khu vực công viên cây xanh (đường Nguyễn Gia Tú) sớm sửa chữa nhưng nơi hư hỏng để tránh tai nạn xảy ra.

HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lề đường công viên hư hỏng gây nguy hiểm