Theo dõi trên

16 năm tù cho kẻ giết vợ

04/03/2021, 09:56

BTO- Ngày 3/3, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên mức án 16 năm tù đối với Trần Thanh Phong (SN 1979, ngụ phường Bình Tân, thị xã La Gi) về tội “Giết người”.

Trần Thanh Phong và chị T. là vợ chồng, có với nhau 5 người con. Mâu thuẫn vợ chồng, chị T.bỏ nhà đi nơi khác một thời gian và khi về lại, vợ chồng tiếp tục có cãi cọ.

Tối 17/8/2020, chị T. sang nhà hàng xóm chơi thì Trần Thanh Phong đến gọi về. Khi chị T. vừa về đến nhà, thì bất ngờ bị chồng mình dùng 1 con dao đâm nhiều nhát vào cổ, ngực, nách và đùi.

Do vết thương quá nặng và mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Trần Thanh Phong đã đến Công an phường Bình Tân đầu thú.

Đại diện Viện Kiểm sát giữ quyền công tố tại tòa cho rằng, xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt trong đời sống vợ chồng, Trần Thanh Phong đã dùng dao là hung khí nguy hiểm đâm vào các bộ phận xung yếu của con người, dẫn đến tử vong. Do đó, phải chịu trách nhiệm hình sự về tội “Giết người”. Hành vi của Trần Thanh Phong thể hiện tính côn đồ, hung hãn và coi thường pháp luật nên thuộc trường hợp phạm tội“Có tính chất côn đồ”.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trần Thanh Phong 16 năm tù về tội “Giết người”.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
16 năm tù cho kẻ giết vợ