Theo dõi trên

Vì sao iPhone 12 Pro Max 256GB VNA là sự lựa chọn của nhiều người dùng công nghệ

01/03/2021, 15:55

 Sau hơn 2 tháng ra mắt, iPhone 12 series vẫn đang là siêu phẩm được người dùng công nghệ lựa chọn. Bởi máy sở hữu thiết kế cao cấp cùng nhiều tính năng vượt trội.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt thời gian cận tết và sau Tết Tân Sửu, lượng khách hàng chọn mua iPhone 12 Pro Max tăng cao. Đặc biệt là phiên bản iPhone 12 Pro Max 256GB. Vì sao phiên bản này lại là sự lựa chọn của đa số người dùng? Hãy cùng Di Động Việt tìm hiểu lý do?

 

Là phiên bản lớn nhất

Apple cho ra mắt bộ tứ iPhone 12 bao gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Trong đó iPhone 12 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất và cũng là model được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

iPhone 12 Pro Max 256GB sở hữu thiết kế được thay đổi hoàn toàn rất sang trọng và cao cấp. Máy được thiết kế với khung viền được bo tròn mềm mại, có cạnh phẳng vuông vức để phù hợp với thiết kế mới. Màn hình có kích thước đến 6.1 inch, thiết kế kiểu tai thỏ, nơi chứa camera trước và cảm biến Face ID. 

Bộ nhớ máy lớn

iPhone 12 Pro Max được trang bị bộ nhớ đến 256GB, với bộ nhớ này người dùng thoải mái lưu trữ các ứng dụng, hình ảnh và những gì cần thiết nhất. Không chỉ sở hữu bộ nhớ lớn, máy còn được trang bị bộ xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ hơn nhiều so với Apple A13 bionic ở thế hệ trước. 

Với cấu hình này, có thể thấy sức mạnh trên iPhone 12 Pro Max 256GB có thể lên ngang tầm với chiếc Macbook Air. 

 

Camera đỉnh cao

iPhone 12 Pro Max được trang bị bộ 3 ống kính camera cao cấp gồm camera chính, siêu rộng và ống kính tele. Đồng thời camera được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu ghi lại hình ảnh của người dùng. Camera trước độ phân giải 12MP giúp những bức ảnh chụp selfie lung linh hơn.

Nhiều ưu đãi tại Di Động Việt

Mua iPhone 12 Pro Max 256GB tại Di Động Việt với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình đi kèm. Người dùng có thể sở hữu iPhone 12 Pro Max dễ dàng và tiết kiệm với chương trình Trade-in thu cũ đổi mới hoặc trả góp 0% lãi suất...

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB, quý khách hàng có thể lựa chọn những phiên bản khác như: iPhone 12 Pro 128GB, hoặc iPhone 12 mini 64GB,...

      
        Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại 10   năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Di Động Việt đã   trở thành đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Nếu sản phẩm Apple bị   lỗi sẽ được trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam sửa chữa, người dùng   hoàn toàn yên tâm. Di Động Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều   khách hàng và anh, chị nghệ sĩ về các sản phẩm công nghệ. Độc giả có thể   tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao iPhone 12 Pro Max 256GB VNA là sự lựa chọn của nhiều người dùng công nghệ