Theo dõi trên

Mũi Né bình yên mùa dịch

24/02/2021, 09:35

BT- Đó là “kết luận” của nhiều du khách chọn Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) vui Tết Tân Sửu “review” trên facebook hoặc trang cá nhân của mình kèm theo nhiều ảnh minh họa rất đẹp và lung linh.

                
      Hoàng hôn ở Mũi Né.       Ảnh: Ngọc Lân

Chị Trang Nguyễn chia sẻ: “Chuyến vui Tết Tân Sửu vừa rồi, nhóm tụi mình rất phân vân khi quyết định đón tết tại Mũi Né vì... sợ dịch. Nhưng nghe nói TP. Phan Thiết vẫn an toàn nên nhóm cũng yên tâm lên đường. Và rồi... ấn tượng đầu tiên khi đến Mũi Né là ôi sao mọi thứ đều sáng và đẹp đến thế. Đường phố, cây cối, màu trời, sắc biển... sạch đẹp và thơ mộng tuyệt đối luôn”. Còn bạn Linh Phương thì nhắn nhủ cùng bạn bè: “Muốn tìm điểm du lịch an toàn, xinh đẹp và có những bức ảnh “chất” đến “ngất” hãy đến Mũi Né”.

                
      Du khách tắm biển. Ảnh: Ngọc Lân

Chọn du xuân Mũi Né chỉ sau vài giây ngay khi thấy ảnh “check-in” của mọi người trên mạng, bạn Trần Quỳnh và nhóm bạn nhắn nhủ: “Không ngờ Mũi Né đẹp và bình yên đến thế, rất phù hợp sở thích của tụi mình và cả những ai muốn nghỉ dưỡng, tìm cảm giác bình yên, tránh xa phố thị ồn ào”. Và bạn Trần Quỳnh đã liệt kê những “nét phù hợp” mà cộng đồng bình chọn cho Mũi Né như: Sở hữu nhiều điểm check-in chất, top nhà hàng có góc ngắm hoàng hôn siêu đẹp, những resort có view biển lãng mạn, 5 điểm tham quan phải đến của Mũi Né...

                
      Biển Mũi Né. Ảnh: Ngọc Lân

Sau chuyến vi vu Mũi Né 3 ngày 3 đêm với bạn bè, “nick name” Tram Anh Huynh chia sẻ: “Chưa bao giờ mình đi đến một nơi mà thân thuộc và an toàn như nơi đây. Thức ăn ngon, nhiều góc “sống ảo”, con người thân thiện... Mũi Né - Phan Thiết thật sự là một nơi đáng để quay lại. Ai chưa đi thì nên trải nghiệm”. Và không riêng Trâm Anh Huynh, mà còn rất nhiều du khách “thả tim” và viết: “Mặc dù cũng có ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng chọn du xuân Mũi Né là quyết định đúng của mình. Trời dịu mát, không gian hanh vàng, phong cảnh tuyệt đẹp, chụp ảnh cực chất, con người dễ mến... chắc chắn sẽ quay lại nơi đây sớm nhất có thể. Tạm biệt Mũi Né, hẹn gặp!”.

 Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né bình yên mùa dịch