Theo dõi trên

Công bố kết quả cải cách hành chính

23/02/2021, 15:55

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định công bố kết quả đánh giá, xếp loại Chỉ số cải cách hành chính đối với cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh năm 2020.

 Theo đó, có 18 cơ quan trực thuộc UBND tỉnh được xếp loại tốt, riêng Sở Tài nguyên và Môi trường xếp loại khá. Trong 10 huyện, thị, thành phố, có 4 đơn vị xếp loại tốt: Hàm Thuận Nam, Đức Linh, Phú Quý và thị xã La Gi; còn lại xếp loại khá.

 Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo rà soát, khắc phục những tồn tại, hạn chế tại đơn vị, địa phương và báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh để theo dõi, tổng hợp. Ngoài ra, kết quả này là một trong các tiêu chí để xem xét đánh giá, bình xét thi đua, khen thưởng cho tập thể, cá nhân có liên quan.

B. Nghị



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công bố kết quả cải cách hành chính