Theo dõi trên

Huyện đảo Phú Quý đón tết an toàn, đầm ấm

18/02/2021, 16:03

BTO- Ông Ngô Tấn Lực – Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý cho biết, Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, Phú Quý phải dừng các hoạt động tập trung đông người để phòng chống dịch Covid-19. Song, nhân dân huyện đảo vẫn có một mùa xuân vui tươi, đầm ấm.

                
      Một góc huyện đảo Phú Quý.

“Lần đầu tiên, người dân Phú Quý đón xuân một cách đặc biệt. Đặc biệt bởi, hầu hết người dân khi ra đường đều đeo khẩu trang. Nếu như những năm trước, việc trang trí đèn, cờ hoa chỉ diễn ra ở các trục đường chính thì năm nay những con đường hẻm trong khu dân cư cũng rực rỡ đèn, hoa” - Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý cho biết thêm.

UBND huyện Phú Quý cho biết, thời điểm trước và trong tết cổ truyền, thời tiết thuận lợi nên các tàu khách và tàu hàng như: Hưng Phát 26, Superdong Phú Quý I, Superdong Phú Quý II, Phú Quý Express, Phú Quý Island hoạt động xuyên suốt. Vì thế, lượng hàng hóa về đảo dồi dào, giá cả ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của nhân dân. Qua kiểm tra, Phú Quý không có tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá đột biến.

Tất cả học sinh, sinh viên và người làm ăn xa vẫn kịp về huyện đảo đón tết cùng gia đình đầy đủ. Nhờ thời tiết thuận lợi, những chuyến tàu đánh bắt hải sản cuối năm và đầu năm cũng thu được những mẻ cá lớn, có giá trị kinh tế cao.

Công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách được các ngành, đoàn thể, các xã trên địa bàn huyện thực hiện chu đáo, kịp thời, đầy đủ, đúng quy định, đúng đối tượng. Tết năm nay, Phú Quý không xảy ra cháy nổ và tai nạn giao thông, an ninh trật tự được đảm bảo.

L.Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện đảo Phú Quý đón tết an toàn, đầm ấm