Theo dõi trên

Người nước ngoài an tâm, vui tết tại Bình Thuận

12/02/2021, 14:31 - Lượt đọc: 90

BTO- Với sự quan tâm từ chính quyền địa phương, cùng công tác phòng chống dịch Covid -19 được các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh siết chặt đã tạo cho các du khách là người nước ngoài đón một cái tết đặc biệt, với nhiều cảm xúc khó tả trên quê hương Bình Thuận.

                
      Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tặng quà cho doanh nghiệp    nhân dịp đầu xuân.

Buổi sáng của ngày mùng 1 Tết, chị Chelsey Marie Cashwell, người Ấn Độ đang thưởng thức buổi điểm tâm tại Hoàng Ngọc Resort & Spa (phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) thì bất ngờ nhận được món quà, phong bao lì xì cùng những lời chúc mừng năm mới từ lãnh đạo Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Bình Thuận.

 Đón nhận sự quan tâm này chị Chelsey Marie Cashwell rất cảm động. Chị Chelsey Marie Cashwell cho biết: Đây là lần đầu tiên chị đón tết tại Việt Nam. Mặc dù rất nhớ nhà nhưng chị đành phải chấp nhận vì tình hình dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, ở Mũi Né - Bình Thuận chị lại cảm thấy rất yên tâm và ấm áp. “Thật bất ngờ khi tôi được nhận những món quà này. Tôi cảm thấy được quan tâm, thật vui và bớt đi nỗi nhớ nhà. Mặt khác tôi cũng cảm thấy an toàn khi lưu trú tại đây, vì các bạn làm công tác phòng chống dịch Covid -19 rất tốt. Tôi cảm ơn sự quan tâm này”, chị Chelsey Marie Cashwell chia sẻ thêm.

                
      Du khách thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được những món quà đầu    năm.

Anh Lê Ngọc Hà, Giám đốc Hoàng Ngọc Resort & Spa cho biết: Hiện tại resort  đang có hơn 100 du khách lưu trú, chủ yếu là khách Âu, Mỹ, Hàn Quốc… Kể từ khi dịch Covid – 19 bùng phát trở lại, resort cũng đã kích hoạt hệ thống phòng chống dịch, coi việc bảo đảm an toàn cho du khách là ưu tiên hàng đầu.

Theo đó, tất cả các du khách khi đến nghỉ ngơi, lưu trú tại đây đều được hướng dẫn khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cũng như hướng dẫn đeo khẩu trang trong suốt quá trình lưu trú. Còn tại khu vực nhà ăn, du khách cũng được bố trí ngồi giãn cách để phòng chống dịch. “Để du khách cùng đón tết cổ truyền của người Việt, resort đã có nhiều chương trình tạo không khí vui tươi như múa lân, tặng quà đầu xuân…” anh Hà cho biết thêm.

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Bình Thuận: Để thể hiện sự quan tâm của địa phương cũng như tạo ấn tượng về hình ảnh thân thiện, nghĩa tình, mến khách đối với du khách xa, gần đã yêu mến và ủng hộ Du lịch Bình Thuận, ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu, lãnh đạo sở đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch đến Hoàng Ngọc Resort & Spa thăm, chúc tết đại diện doanh nghiệp và du khách lưu trú tại đây.

                
      
      Múa lân – một trong những hoạt động doanh nghiệp du lịch dành tặng    cho du khách trong ngày đầu năm mới.

Việc làm trên thể hiện sự mến khách và chân tình của đất và người Bình Thuận vào ngày đầu năm mới. Qua đó, tạo nên một thông điệp đẹp và ý nghĩa gửi đến mọi du khách đã, đang và sẽ đến du lịch, tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng tại vùng đất thanh bình và sở hữu biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

 Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng cho biết: Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid - 19 nên hoạt động du lịch của nhiều doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đã có không ít doanh nghiệp du lịch đã nỗ lực, sáng tạo vượt qua khó khăn, đồng thời cùng chung tay với tỉnh trong công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Thanh Nhàn; ảnh: Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người nước ngoài an tâm, vui tết tại Bình Thuận