Theo dõi trên

Thư chúc Tết Tân Sửu 2021 của đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

11/02/2021, 23:48 - Lượt đọc: 48

BTO- Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà; Thời khắc thiêng liêng giao thừa đón năm mới Tân Sửu đã điểm, tôi trân trọng gửi đến toàn thể đồng bào, đồng chí, chiến sĩ tỉnh nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2020 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức. Song, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng tâm hiệp lực của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, chúng ta đã vượt qua khó khăn, thực hiện thành công mục tiêu “kép” do Chính phủ đặt ra: vừa phòng chống dịch Covid -19 vừa phát triển kinh tế - xã hội. Kinh tế giữ được đà phát triển với tốc độ tăng trưởng GRDP đạt mức 4,54%, cao hơn mức tăng trưởng của cả nước. Thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên. Các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội cho nhân dân được chăm lo thực hiện đầy đủ, kịp thời, trong đó có chính sách dành cho người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid – 19. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh căn bản được giữ vững. Đại hội Đảng cấp cơ sở, cấp trên cơ sở và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV thành công tốt đẹp, tạo được khí thế phấn khởi, niềm tin và động lực mới trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Những kết quả đó có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo tiền đề để tỉnh Bình Thuận tiếp tục phát triển nhanh, bền vững và mạnh mẽ hơn trong những năm tới.

 

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ tỉnh nhà;

Chúng ta bước sang năm mới trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Nhiều khó khăn, thách thức còn ở phía trước. Tuy nhiên, những thành công của năm 2020 và thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tạo thêm niềm tin và động lực mới để chúng ta tự tin, vững vàng vượt qua những khó khăn thách thức đó. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự quyết liệt của Chính phủ, cấp ủy, chính quyền các địa phương; đặc biệt là sự đồng thuận của người dân, chúng ta tin tưởng sẽ ngăn chặn được dịch covid-19, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội với những kết quả tốt đẹp hơn năm 2020.

Tỉnh Bình Thuận đang đứng trước nhiều thời cơ mới để phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đường bộ cao tốc đoạn qua địa bàn tỉnh đã được khởi công; sân bay Phan Thiết đang hoàn thiện một số thủ tục để sớm triển khai xây dựng. Những khó khăn, thách thức trước đây như nắng nóng, gió nhiều giờ đang trở thành tiềm năng, lợi thế phát triển năng lượng tái tạo. Tình trạng khô hạn từng bước được giải quyết; hệ thống hồ đập, kênh mương thủy lợi tiếp tục được đầu tư xây dựng sẽ nâng cao khả năng đáp ứng nguồn nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho nhân dân. Bình Thuận đang trở thành một điểm đến có sức hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư lớn trong nước và thế giới…

Để phát huy tiềm năng, nâng cao vị thế, tận dụng thời cơ mới, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh tăng cường đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phát huy tinh thần yêu nước, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng đổi mới sáng tạo, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững, mạnh về kinh tế biển, năng lượng và du lịch; đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên.

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng của Tết cổ truyền dân tộc, nhà nhà sum họp, đoàn tụ, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, tôi trân trọng chúc đồng bào, đồng chí, chiến sĩ tỉnh nhà một năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, anh khang, thịnh vượng.

Mừng năm mới, mừng Đảng quang vinh, mừng quê hương, đất nước đổi mới, phát triển!

BTO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư chúc Tết Tân Sửu 2021 của đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận