Theo dõi trên

Hội thi giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn

28/01/2021, 15:21

BTO- Sáng nay (28/1), Sở giáo dục và đào tạo phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho giáo viên và học sinh cấp tiểu học năm học 2020 - 2021. Tham gia hội thi có 9 đội đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, mỗi đội có 2 giáo viên và 10 học sinh.

Đối với học sinh, các em sẽ trải qua 3 phần thi gồm: trả lời câu hỏi trắc nghiệm về nội dung an toàn giao thông (ATGT); vẽ 1 bức tranh về chủ đề ATGT trên khổ giấy A1 và phần thi năng khiếu thể hiện kỹ năng tuyên truyền, vận động mọi người thực hiện tốt ATGT qua tiểu phẩm, thơ, ca, hò vè…  Riêng phần thi của giáo viên sẽ thực hành hoạt động về giáo dục ATGT theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng có hiệu quả đồ dùng, thiết bị dạy học.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục ATGT trong trường học. Đồng thời, trang bị cho cho cán bộ, giáo viên, học sinh cấp tiểu học những kiến thức, kỹ năng cơ bản về ATGT, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, chấp hành những quy định khi tham gia giao thông.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn