Theo dõi trên

Bình Thuận: Năm 2021 phấn đấu đón 6,5 triệu lượt khách

28/01/2021, 15:18

BTO- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận vừa tổng kết nhiệm vụ năm 2020, triển khai phương hướng năm 2021, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa, đại diện lãnh đạo các sở, ban,  ngành, đơn vị trực thuộc và liên quan trên địa bàn tỉnh đã đến dự …

                
      
      Trao cờ thi đua, bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho    các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Theo đánh giá của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong năm qua các hoạt động chuyên ngành gặp không ít khó khăn bởi dịch Covid - 19, nhất là trên lĩnh vực du lịch bị ảnh hưởng nặng nề…Tuy nhiên với nhiều nỗ lực, công tác tuyên truyền, cổ động phục vụ nhiệm vụ chính trị đã được tăng cường, nổi bật là về phòng chống, ứng phó dịch bệnh và tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.

Ở lĩnh vực thể thao, dù có một số giải cấp tỉnh, khu vực, cấp quốc gia tạm dừng tổ chức nhưng công tác tập luyện, duy trì thể lực cho các vận động viên vẫn duy trì đều đặn bằng những hình thức phù hợp với tình hình dịch Covid - 19. Khi dịch bệnh cơ bản được khống chế, nhiều hoạt động đã được tăng cường, giúp các chỉ tiêu cơ bản hoàn thành và tỷ lệ người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên trong năm đạt kế hoạch.

 Về du lịch, năm qua ngành đã tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, đặc biệt là kích cầu du lịch nội tỉnh, qua đó từng bước phục hồi trước ảnh hưởng của dịch Covid - 19…

Sắp tới đây,toàn ngành sẽ phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao trong năm 2021. Riêng lĩnh vực du lịch, quyết tâm hướng đến hoàn thành chỉ tiêu đề ra: Đón 6,5 triệu lượt khách (gấp gần 2 lần so thực hiện năm ngoái), đạt tổng doanh thu khoảng 15.500 tỷ đồng (năm vừa qua là 9.400 tỷ đồng).

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa biểu dương những cố gắng mà ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt được trong năm 2020 trước tác động tiêu cực của đại dịch. Dự báo tình hình Covid - 19 trên toàn cầu còn diễn biến phức tạp, vì vậy lãnh đạo tỉnh lưu ý ngành cần tập trung thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm trong năm nay…

Tại hội nghị cũng tiến hành trao Cờ thi đua, bằng khen, Kỷ niệm chương của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các tập thể, cá nhân có thành tích tại địa phương. Ngoài ra còn trao tặng Cờ thi đua, bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho những tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Năm 2021 phấn đấu đón 6,5 triệu lượt khách