Theo dõi trên

Muôn trái tim hướng về Đại hội lần thứ XIII của Đảng

26/01/2021, 20:55 - Lượt đọc: 6

BTO- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã chính thức khai mạc tại Thủ đô Hà Nội vào sáng 26/1. Đây là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng ta, đất nước ta. Chào mừng sự kiện trọng đại này, đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh đã quan tâm, theo dõi phiên khai mạc Đại hội với niềm hân hoan, kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới.

Những ngày này, các tuyến đường rực rỡ cờ, hoa, pa-nô, biểu ngữ… tạo nên một không khí vui tươi, hân hoan, rộn ràng.

Bật ti vi từ sáng sớm, ông Hoàng Ngọc Tân, khu phố 5, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối phiên khai mạc đại hội. Ở tuổi 65, được chứng kiến những đổi thay của đất nước, ông Tân  bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng. Ông cho rằng, kết quả đó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tạo ra niềm tin, khí thế mới để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách. Đặc biệt, nhờ có chủ trương đúng đắn của Đảng mà đời sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. 

 

Cũng trong niềm hân hoan, sáng sớm nay, tại nhiều cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, người lao động  đã đi làm sớm hơn mọi ngày, tập trung tại hội trường để theo dõi diễn biến phiên khai mạc Đại hội lần thứ XIII. Tại Tỉnh đoàn Bình Thuận, các cán bộ, công chức thu xếp công việc để theo dõi phiên khai mạc. 5 năm qua, Đại hội lần thứ XII đã có những quyết sách trong chăm lo, phát triển thế hệ trẻ; tạo điều kiện thuận lợi để tuổi trẻ được dấn thân, được cống hiến sức lực và trí tuệ cho Đảng, cho đất nước và cho nhân dân. Cán bộ, công chức Tỉnh đoàn kỳ vọng Đại hội lần này sẽ tiếp tục có thêm những chủ trương, chính sách dành cho thanh niên về học tập, việc làm, phát triển kinh tế, thu hút nhân tài; qua đó khẳng định vị trí, vai trò của thanh niên trong xã hội

Cũng qua theo dõi phiên khai mạc, nhân dân thấy được khí thế của đại hội thể hiện rõ trách nhiệm, niềm tin, phấn khởi trong phiên khai mạc.

5 năm một lần, Đảng ta tiến hành Đại hội Đảng toàn quốc, cán bộ, đảng viên, nhân dân Bình Thuận đều có chung niềm tự hào, phấn khởi và nhiều nguyện vọng tâm huyết gửi đến Đại hội. Tin tưởng vào sự thành công của Đại hội, là một dấu mốc rất quan trọng, có ý nghĩa định hướng, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Thanh Nhàn – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muôn trái tim hướng về Đại hội lần thứ XIII của Đảng