Theo dõi trên

Tuy Phong: Vận động hơn 3,5 tỷ đồng quỹ “tiếp bước cho em đến trường”

22/01/2021, 14:26 - Lượt đọc: 59

 BTO- Hội Khuyến học Tuy Phong vừa tổng kết công tác khuyến học. Theo đó, trong năm qua hội đã củng cố Ban chấp hành hội cơ sở, phối hợp với cơ quan liên quan tham mưu UBND huyện tổ chức hội nghị đánh giá, nhân rộng các mô hình “Gia đình hiếu học”, “Dòng họ hiếu học”, “Cộng đồng học tập”… Cuối năm bình xét số gia đình, dòng họ hiếu học được công nhận hiếu học đạt tỷ lệ cao.

Phong trào xây dựng quỹ khuyến học của huyện được thực hiện thường xuyên, tạo sự lan tỏa trong xã hội. Trong năm 2020, toàn huyện đã vận động quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” hơn 3,5 tỷ đồng, đạt tỷ lệ hơn 176%; cấp hơn 1.500 suất học bổng với số tiền gần 1,6 tỷ đồng; hỗ trợ 6.700 học sinh nghèo có điều kiện cắp sách đến trường với số tiền gần 1,7 tỷ đồng…

 Dịp này, Hội cũng đã tặng giấy khen của UBND huyện cho 4 tập thể và trao giấy khen của Hội Khuyến học Tuy Phong cho 5 tập thể, 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học tại cơ sở.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Vận động hơn 3,5 tỷ đồng quỹ “tiếp bước cho em đến trường”