Theo dõi trên

Dùng ôtô truy bắt nhóm trộm chó

21/01/2021, 16:04 - Lượt đọc: 336

BTO- Nhóm trộm chó rất manh động, dùng súng điện bắn trả lại nên lực lượng bảo vệ an ninh thôn, xóm và người dân xã La Dạ phải sử dụng ôtô để đuổi bắt.

Thời gian qua, nạn trộm chó xảy ra thường xuyên ở xã vùng cao La Dạ, gây hoang mang, nên người dân đã báo công an. Trước thực trạng ấy, công an xã tổ chức theo dõi nhiều ngày và phát hiện một nhóm đối tượng chuyên chở chó qua địa bàn xã, đồng thời trích xuất các camera của người dân ra xem. Tuy nhiên, mỗi lần mai phục thì không thể bắt được vì chúng sử dụng súng điện bắn trả lại.

Tối 20/1, nhóm đối tượng đến thôn 4, xã La Dạ và 1 trong 4 tên bị bắt. Anh Phong – thành viên lực lượng bảo vệ thôn, xóm ở xã La Dạ cho biết, khi xác định được nhóm đối tượng, chúng tôi sử dụng 2 xe ôtô đuổi theo vây bắt, khi tiếp cận đến gần, chúng sử dụng súng điện, dao, mã tấu... chống trả, sau đó bỏ chạy vào rừng. Đến gần sáng chúng tôi mới bắt được một tên, những tên còn lại tiếp tục truy bắt.

Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Thanh (SN 1977), cư ngụ ở Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Thanh và đồng bọn có lộ trình trộm chó, bắt đầu từ thị xã Bảo Lộc đến huyện Lộc Nam (Lâm Đồng), qua các xã Đa Mi, La Dạ, Đông Giang và Đông Tiến vùng cao Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Sau đó, tiếp tục di chuyển về hướng huyện Tánh Linh, qua đèo Tà Pứa trở lại Bảo Lộc tiêu thụ.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng ôtô truy bắt nhóm trộm chó