Theo dõi trên

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đi thăm chúc tết LLVT và gia đình chính sách

21/01/2021, 15:35

BTO- Sáng 20/1, ông Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đi thăm chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang (LLVT) và mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), mẹ liệt sĩ của 2 huyện Đức Linh và Tánh Linh. Cùng đi với đoàn có đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bí thư Huyện ủy Tánh Linh; lãnh đạo huyện Đức Linh.

                
   
      Ông Nguyễn Thanh    Nam thăm chúc    tết cán bộ chiến sĩ BCHQS huyện Đức Linh.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị, cá nhân trên địa bàn 2 huyện: Ban chỉ huy Quân sự, Công an huyện, Trại giam Huy Khiêm (Tánh Linh); Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQViệt Nam xã La Ngâu, huyệnTánh Linh và các gia đình chính sách: Mẹ VNAH Trần Thị Ngọc, xã Măng Tố; mẹ VNAH Huỳnh Thị Thứ, xã Đức Phú (huyện Tánh Linh); mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hồng, xã Mê Pu; mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Cam, thị trấn Võ Xu (huyện Đức Linh).

                                            
   
      Ông Nguyễn Thanh Nam   tặng quà cho    BCHQS huyện Tánh Linh.
   
      Ông Nguyễn Thanh Nam    - thăm chúc    tết cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đức Linh.
   
      Ông Nguyễn Thanh    thăm chúc tết xã La Ngâu, huyện Tánh Linh.

Đến thăm các đơn vị LLVT, ông Nguyễn Thanh Nam đã biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua, chúc đơn vị năm mới nỗ lực hơn nữa vượt qua khó khăn để giữ vững thành tích đạt đượcvà ngày càng đạt kết quả cao hơn. Nhân dịp này, ông Nguyễn Thanh Nam đã tặng quà tết cho các đơn vị, chúc sức khoẻ, năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình.

                                            
   
      Ông Nguyễn Thanh Nam   thăm chúc tết    Mẹ VNAH Trần Thị Ngọc.
   
      Ông Nguyễn Thanh Nam   thăm chúc tết    mẹ VNAH Huỳnh Thị Thứ.
   
      Ông Nguyễn Thanh Nam   thăm chúc tết    mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hồng.

Thăm các gia đình chính sách, ông Nguyễn Thanh Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các mẹ VNAH, mẹ liệt sĩ. Chúc các mẹ luôn dồi dào sức khoẻ để vui sống với con cháu và tặng quà tết cho các mẹ.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đi thăm chúc tết LLVT và gia đình chính sách