Theo dõi trên

Bắt tạm giam người chém thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm

21/01/2021, 11:01 - Lượt đọc: 22

BTO- Trong lúc những thành viên của Câu lạc bộ phòng chống tội phạm đang vá xe đêm cho người lỡ đường thì thanh niên này lao vào dùng dao chém vô cớ.

                
      Đối tượng Trương Quang Phước.

Ngày 19/1, Công an thị xã La Gi đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Trương Quang Phước (SN 1989), ngụ khu phố 2, phường Phước Hội, thị xã La Gi về tội “cố ý gây thương tích, bỏ trốn khỏi nơi cư trú”.

Trong quá trình bắt, khám xét còn thu giữ trong người Phước một bị có chứa các hạt tinh thể màu trắng. Tại cơ quan điều tra Phước khai là ma túy đá, mua về để sử dụng.

                
      Tang vật ma túy đá.

Trước đó vào tháng 11/2020, khi đang làm nhiệm vụ tình nguyện tuần tra giữ gìn an ninh trật tự đường phố cùng các thành viên trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm giữa đêm khuya, có người dân yêu cầu giúp đỡ vá xe tại cầu Tân Lý. Trong lúc đang chăm chú vá ruột xe thì thành viên Trần Văn Mạnh (SN 1996, ngụ thôn Phước Thọ, xã Tân Phước) bất ngờ bị Trương Quang Phước dùng dao chém liên tục vào người rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Mạnh bị thương tật 3%.

Trương Quang Phước đã bỏ trốn một thời gian đến khi quay về thì bị Công an bắt giữ. Hiện CSĐT đang làm các thủ tục để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam người chém thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm