Theo dõi trên

Triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc tại phường Mũi Né, Phan Thiết

21/01/2021, 09:11 - Lượt đọc: 1,056

BTO- Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận vừa triệt phá thành công 1 tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc dĩa ăn tiền do đối tượng Phạm Văn Hải, sinh năm 1982, trú tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình tổ chức. Giúp sức cho Hải còn có Nguyễn Sinh, sinh năm 1982, trú tại khu phố 11, phường Mũi Né, Phan Thiết và một đối tượng tên Mỹ chưa rõ lai lịch.

Được biết, vào khoảng 12 giờ ngày 16/1/2021, Phạm Văn Hải tổ chức xóc dĩa ăn tiền tại bãi đất trống ven bờ biển thuộc tổ 8, khu phố 12, phường Mũi Né, TP Phan Thiết. Hải là người trực tiếp xóc dĩa, Nguyễn Sinh thu, chung tiền xâu và Mỹ làm “sám cô”. Tham gia đánh bạc có khoảng 30 người, mỗi ván các con bạc đánh từ 5 triệu đến 50 triệu đồng. Đến khoảng 16 giờ 30, khi các con bạc đang chuẩn bị đặt ván mới thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang trong đó bắt giữ 15 đối tượng đánh bạc; thu giữ trên chiếu bạc hơn 8 triệu đồng, 1 bộ dụng cụ xóc dĩa và nhiều tang vật có liên quan; thu trên người các đối tượng 10 điện thoại di động và hơn 31 triệu đồng.

Sòng bạc này hoạt động từ 12 giờ đến 18 giờ hàng ngày với số lượng con bạc từ 30 - 50 người. Đối tượng tham gia đánh bạc chủ yếu là người dân địa phương và một số đối tượng khu vực lân cận như Lâm Đồng, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc. Số tiền các con bạc đánh mỗi ván dao động từ 5 triệu đến 50 triệu. Sòng bạc tồn tại và hoạt động khoảng hơn 1 tháng nay, gần khu vực dân cư nên đã gây bất bình trong quần chúng nhân dân và gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Hiện Phòng cảnh sát hình sự đã củng cố tài liệu chứng cứ chuyển Công an thành phố Phan Thiết để xử lý theo thẩm quyền. Đồng thời tiếp tục phối hợp với Công an thành phố Phan Thiết xác minh, truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc tại phường Mũi Né, Phan Thiết