Theo dõi trên

Tặng máy xét nghiệm nước tiểu tự động cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

20/01/2021, 16:10

BTO- Sáng 20/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức tiếp nhận 1 máy xét nghiệm nước tiểu tự động do Công ty Cổ phần Y tế Quang Minh –TP. Hà Nội tài trợ.

                
      Đại diện công ty trao tặng máy xét nghiệm nước tiểu tự động cho Bệnh    viện Đa khoa tỉnh.

Được biết, Công ty Cổ phần y tế Quang Minh chuyên cung cấp các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện trong cả nước. Tại tỉnh Bình Thuận, đây là lần đầu tiên Công ty đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh để trao tặng trang thiết bị y tế mới cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo đó, máy xét nghiệm nước tiểu tự động được hỗ trợ là máy mới 100%, sản xuất tại Nhật Bản; máy có kích thước hợp lý, nhiều chức năng và cho kết quả có độ chính xác cao (chỉ với lượng mẫu siêu nhỏ 2ml cũng đủ để thực hiện phép đo); máy có tổng trị giá 910 triệu đồng.

                
      Lắp ráp máy, đưa vào sử dụng phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho    người dân.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bác sĩ Nguyễn Văn Thành – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công ty Cổ phần y tế Quang Minh. Và mong muốn trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh để chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng máy xét nghiệm nước tiểu tự động cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh